Cuộc thi Robot dò đường 2022 Đại học Đông Á

Sáng tạo và bản lĩnh với cuộc thi Robot dò đường 2022 Đại học Đông Á

Ngày 13/5, hội trường Edison Đại học Đông Á nhộn nhịp hơn hẳn với những màn tranh tài kịch tính đến từ các đội dự thi Cuộc thi sáng tạo Robot dò đường 2022 khoa CNKT Điện – Tự động hóa.

Cuộc thi sáng tạo Robot dò đường 2022 khoa CNKT Điện – Tự động hóa Đại học Đông Á được khởi động từ tháng 4, nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng và tham gia của đông đảo sinh viên khối kỹ thuật. Chủ đề năm nay được hướng đến là “Vượt qua thử thách – Thích ứng linh hoạt – Bứt phá thành công”.

Cuộc thi quy tụ 13 đội dự thi đến từ các khóa sinh viên khoa Công nghệ kỹ thuật Điện – Tự động hóa, khoa CNKT Ô tô Đại học Đông Á và các bạn sinh viên yêu thích robot. Mỗi đội sẽ có tối đa 5 thành viên tham gia, và khi thi đấu tuân thủ chỉ có 1 thành viên tiếp xúc với Robot để hiệu chỉnh, khởi động, retry (khởi động lại) và 1 thành viên cầm cờ hiệu trên sân đấu.

Các đội dự thi được chia làm 4 bảng. Sau vòng đấu bảng sẽ tiến tới các vòng thi đấu loại trực tiếp đầy hấp dẫn, gay cấn để tìm ra đội chiến thắng.

Và Giải Nhất thuyết phục đã gọi tên team Sakura plus cho phần đầu tư chất lượng từ hình thức đến phương án thi đấu của robot. Ban tổ chức cũng đã trao các giải Nhì, Ba, Tư và giải Ý tưởng công nghệ và điều khiển, giải Video xuất sắc nhất cho các đội đã có phần thể hiện xuất sắc tại cuộc thi năm nay.

Được biết, cuộc thi sáng tạo robot nằm trong nhóm hoạt động chuyên môn và nghiên cứu khoa học sáng tạo top đầu hàng năm của khoa Công nghệ kỹ thuật Điện – Tự động hóa và CNKT Ô tô.