Chương trình giao lưu văn hóa, trao đổi sinh viên quốc tế giữa sinh viên Đại học Đông Á và sinh viên đến từ đất nước New Zealand

Làm bánh mì - món ăn đường phố hấp dẫn của Việt Nam là nội dung đầu tiên trong chuỗi chương trình giao lưu văn hóa, trao đổi sinh viên quốc tế giữa sinh viên Đại học Đông Á và sinh viên đến từ đất nước New Zealand.

Làm bánh mì – món ăn đường phố hấp dẫn của Việt Nam là nội dung đầu tiên trong chuỗi chương trình giao lưu văn hóa, trao đổi sinh viên giữa đoàn sinh viên đến từ Eastern Institute of Technology và Otago Polytechnic, New Zealand với sinh viên Đại học Đông Á trong thời gian từ 9.1 đến 17.2.2020.

Trong 40 ngày tại Việt Nam, nhóm 10 sinh viên New Zealand cũng sẽ tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, học thuật và định hướng nghề nghiệp thú vị tại ĐH Đông Á cũng như tham quan, tìm hiểu về du lịch Đà Nẵng với các điểm đến hấp dẫn và giao lưu với các doanh nghiệp du lịch tại Đà Nẵng.

Trong lịch trình, đoàn cũng sẽ có chuyến tham quan, tìm hiểu văn hóa du lịch tại các địa điểm, di tích tại TP. Huế và TP. Hội An ngay trong dịp Tết cổ truyền Canh Tý 2020.

Đây là chương trình trao đổi sinh viên quốc tế đầu tiên trong năm 2020 của sinh viên Đại học Đông Á với sinh viên đến từ các nước có mối liên hệ hợp tác toàn diện với Nhà trường.