TB về việc sinh viên đi học lại sau thời gian nghỉ học tập trung tại trường để phòng, chống dịch bệnh Covid - 19

Theo thông báo (số 15) 124/TB-ĐHĐA-CTSV ngày 31/8/2020 về việc tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ học tập trung tại Trường đến ngày 21/9/2020 để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Nhà trường thông báo nhắc các em sinh viên một số việc như sau:

1. Tiếp tục thực hiện lịch học trực tuyến đến 19/9/2020.

2. Thời gian học tập trung tại trường: Thứ ba - ngày 22/09/2020. SV xem thời khóa biểu và thực hiện khai báo y tế trực tuyến trước ngày 22/9/2020  tại trang sinhvien.donga.edu.vn.

3. Tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid - 19 trong tình hình mới theo hướng dẫn của Bộ Y tế, quy trình cơ bản về phòng chống dịch Covid-19 tại Trường Đại học Đông Á như: đeo khẩu trang, đo nhiệt độ và rửa tay sát khuẩn trước khi bước vào tòa nhà học đường, nói chuyện giữ khoảng cách với người đối diện, hạn chế đến chỗ đông người, không sờ vào các vật dụng công cộng... đặc biệt lưu ý công tác phòng chống dịch khi di chuyển trên các phương tiện máy bay, tàu, xe... về Đà Nẵng.

SV không đến trường khi đang trong thời gian cách ly để phòng chống dịch Covid-19 theo yêu cầu của cơ quan chức năng;

SV tự kiểm tra thân nhiệt trước khi đến trường, nếu có biểu hiện sốt, ho, khó thở thì phải xin phép nghỉ học ở nhà, thông tin ngay cho CVHT và liên lạc với cơ sở y tế gần nhất để được khám, tư vấn và điều trị kịp thời.

Các em chú ý thực hiện.