Chọn khối ngành kỹ thuật ĐH Đông Á - Rộng mở cơ hội việc làm lương cao

Chương trình tư vấn trực tuyến phát sóng vào tối thứ 6 ngày 20/3 vừa qua đã đón nhận rất nhiều sự quan tâm của quý phụ huynh cùng các bạn học sinh về nhóm ngành kỹ thuật.

“Chọn đúng sở trường – mở đường sự nghiệp” - series chuyện các nhóm ngành 2020 với sự đồng hành từ các chuyên gia - giảng viên -doanh nghiệp uy tín đang chuyển động “dần đều” qua mỗi số tư vấn trực tuyến vào lúc 19h thứ 6 hàng tuần. Với số thứ 5: “Nhóm ngành kỹ thuật và cơ hội việc làm trong thời đại công nghệ số” đã giải đáp những thắc mắc của quý phụ huynh và các sĩ tử 12 trước nỗi băn khoăn về chọn ngành – chọn trường. Chương trình là cuốn “cẩm nang” hữu ích trong hành trình lựa chọn nghề nghiệp của mỗi thí sinh.

Đồng hành cùng chương trình là sự góp mặt của các chuyên gia, giảng viên giàu kinh nghiệm: Ông Nguyễn Văn Lân – Giám đốc Công ty Thủy điện Sông Tranh, Ông Nguyễn Hữu Quý – Trưởng văn phòng Đại học Kibi tại Việt Nam. Đại diện Hiệp Hội Giao Lưu Quốc Tế về Văn Hóa Giáo dục Nhật Bản, ThS. Lê Minh Xuân – Phó Trưởng Khoa CNKT Ô tô, ThS. Nguyễn Lê Hoàng – Phó khoa Điện – điện tử, Điều khiển & tự động hóa, ThS. Lương Vĩnh Phú – Phó khoa CNKT Xây dựng. Chương trình đã mang đến cái nhìn tổng quan và chuyên sâu về các ngành CNKT Ô tôCNKT Điện – Điện tửCNKT Điều khiển & Tự động hóaCNKT Xây dựng và Kiến Trúc.

Hãy để những người trong cuộc “đánh tiếng” xóa tan nỗi lo về việc làm cùng bạn trong chương trình với các nội dung:

  • Chia sẻ về nhu cầu nhân lực và xu hướng nghề nghiệp nhóm ngành kỹ thuật tại VN và Nhật Bản
  • Điểm khác biệt của chương trình đào tạo nhóm ngành kỹ thuật ĐH Đông Á so với các trường, làm thế nào để tiệm cận với sự thay đổi của xu hướng công nghệ số?
  • Câu chuyện thành công của SV nhóm ngành kỹ thuật
  • Điểm mới trong phương thức tuyển sinh đại học khối ngành kỹ thuật năm 2020

Đón xem Livestream số 5 tại đây

Hy vọng những thông tin trong chương trình sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn đúng đắn cho riêng mình, hẹn gặp lại quý vị phụ huynh và các em học sinh trong chương trình tư vấn của Đại học Đông Á vào 19h thứ 6 tuần này với chủ đề số 6: Nhóm ngành Quản trị. Xin mời Quý vị cùng đón xem nhé!